Nghiêm Thị Thủy

Nghiêm Thị Thủy sinh ra và lớn lên ở vùng ngoại ô Thủ đô Hà Nội. Tốt nghiệp cử nhân Giáo dục học, đến nay, cô đã có hơn 20 năm cống hiến trong ngành. Hiện cô là hiệu trưởng của Trường Mầm non Hoa Tigôn, Quận 8 (TP.HCM).

Sau nhiều năm dạy học và quản lý trong môi trường mầm non, cô đã nhiều lần chứng kiến những hoàn cảnh khác nhau của các em học sinh: nhiều trẻ không hạnh phúc vì các em thiếu vắng tình yêu thương, nhiều trẻ bất hạnh khi phải sống trong những cuộc cãi vã hay ly hôn,… Với hành trình phát triển của một đứa trẻ, cô thiết nghĩ cần phải xây dựng nền tảng “yêu thương và biết ơn” ngay từ khi các em còn nhỏ. Đó là hai giá trị cốt lõi và quan trọng góp phần nuôi dạy những đứa trẻ hạnh phúc.

Từ những trăn trở của bản thân, với niềm mong ước thay đổi bằng những hành động nhỏ bé và thiết thực, cô luôn mong muốn làm những điều tốt nhất cho trẻ em. Với thông điệp “Khi bạn muốn con có cả thế giới, hãy nuôi dưỡng tình yêu thương và biết ơn cho con”, cuốn sách 4 tuần yêu thương và biết ơn là khởi đầu cho những hành động nhỏ bé dành cho trẻ em gửi đến các vị phụ huynh.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi sachkhaitri.com

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng