Yoshiki Nakazaku

Là giám đốc công ty Nippo Station, công ty tư vấn chuyên môn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhiệm vụ chính của công ty là xây dựng lại báo cáo ngày của khách hàng thành báo cáo ngày kết hợp giữa doanh nghiệp và con người, và thúc đẩy để báo cáo ngày này được duy trì hàng ngày bằng việc viết những phản hồi.

Các công ty tiếp nhận dịch vụ tư vấn báo cáo ngày này có thành quả kinh doanh rất ấn tượng. Ví dụ, cửa hàng bán hoa tươi online có doanh thu tháng từ 960.000 yên tăng lên thành 6,74 triệu yên, cả số lượng bán ra và doanh thu của sản phẩm chậu hoa treo (trồng kết hợp các loại hoa) đều đứng đầu Nhật Bản. Cửa hàng bán vật tư lao động với doanh thu tháng là 15,88 triệu yên đã tăng lên thành 37,40 triệu yên. Cửa hàng cà ri với doanh thu tháng là 590.000 yên đã tăng lên thành 2,4 triệu yên. Văn phòng luật sư với doanh thu tháng là 350.000 yên đã tăng trưởng đến mức 10,42 triệu yên.

Yoshiki Nakazaku cũng thừa nhận rằng báo cáo ngày PDCA không chỉ mang lại sự tăng trưởng doanh số “không tưởng” cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ kiên trì áp dụng nó mà còn cứu cuộc đời anh ra khỏi những thời khắc “đen tối” nhất trong cuộc đời. Nhờ có báo cáo ngày PDCA, Yoshiki  Nakazaku làm lại mọi thứ từ “con số âm”. Giờ Yoshiki  Nakazaku đang tiếp tục thành công rực rỡ và mong muốn được giúp các chủ doanh nghiệp khác cũng đạt được thành công như vậy.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi sachkhaitri.com

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng